Những lý do nên chọn đầu tư Fractional CO2 Laser Grand Pentagon tại Viên Mỹ

Ngày:15/02/2024 lúc 18:20PM

Ứng dụng công nghệ UltraPulse, phiên bản tân tiến nhất của Laser CO2 Fractional. Máy laser vi điểm Pentagon Grand là siêu phẩm không thể bỏ lỡ nếu bạn đang hướng đến khách hàng cao cấp bằng cách tạo dịch vụ thẩm mỹ chuẩn chuyên nghiệp. Cùng Viên Mỹ tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Sẹo và các dạng biến chứng của sẹo là vấn đề nan giải đối với nhiều khách hàng. Do đó, bổ sung công nghệ thẩm mỹ là tiền đề quan trọng để nâng tầm dịch vụ, thu hút khách hàng.

Theo đó, Laser Fractional CO2 đang là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích. Có thể kể đến những điểm nổi bật sau đây.

 

 

1. Nâng cấp công nghệ phiên bản cao cấp

Bước đột phá ấn tượng từ thế hệ tân tiến máy Laser Fractional CO2 vi điểm Pentagon Grand mang đến những cải tiến đáng kể.

Hiệu quả rõ rệt trong điều trị hiệu quả các vấn đề s.ẹo, n,ám, tàn nhang...Co2 Laser Pentagon siêu xung đột thế hệ mới nhất này là lựa chọn được tin dùng của Thẩm mỹ viện trong khắc phục vấn đề lão hóa da nan giải.

 

 

Nổi bật với chế độ sóng Ultra Pulse CO2 siêu xung tác động liên tục nhưng không xâm lấn, giúp làm chậm quá trình lão hóa, chữa lành sẹo, se khít lỗ chân lông và giảm nếp nhăn.

2. Hiệu năng ấn tượng, tái tạo vượt trội, không đau

Nổi bật với cơ chế siêu xung đột Ultra Pulse CO2 từ thế hệ máy laser vi điểm phiên bản nâng cấp này, Laser Co2 Pentagon đột phá khả năng tái tạo sẹo một cách chính xác, nhanh chóng.

Cụ thể, với sức mạnh công nghệ Laser Fractional vi điểm siêu xung đột đã được minh chứng bóc tách và lấp đầy đáy sẹo từ 60 - 90% vĩnh viễn, tái tạo vượt trội không đau, không để lại biến chứng.

 

Đồng thời, khi kết hợp mỹ phẩm tế bào gốc tự thân CD34+ được chiết tách theo chuẩn công nghệ Italia, đảm bảo độ an toàn, nâng mức phục hồi và tái tạo da sẹo ấn tượng sau trị liệu.

Xem thêm: Ưu điểm laser Fractional CO2 trong điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ

3. Kiến tạo dịch vụ trẻ hóa làn da chuyên sâu

Fractional CO2 laser Grand Pentagon sản xuất từ dây chuyền công nghệ độc quyền tại Hàn Quốc. Là liệu pháp số 1 hiện nay và được các chuyên gia đánh giá cao, trong điều trị các vấn đề sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo do phẫu thuật.

Đồng thời, còn hữu ích đối với vấn đề lão hóa làn da nan giải như rạn da, nám da, nếp nhăn, trẻ hóa tiểu eva. Từ đó, đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ cao cấp tạo dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu, đầy thu hút.

 

 

Đầu tư Laser C02 Pentagon, bạn nhận gói chuyển giao công nghệ trọn bộ, giúp nắm bắt trọn vẹn cơ chế vận hành, bí quyết kết hợp nhằm tạo liệu trình tối ưu. Từ đó, tự tin mở dịch vụ và kinh doanh thành công.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn về siêu công nghệ này, hãy liên hệ Viên Mỹ ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo