Ưu điểm laser Fractional CO2 trong điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ

Ngày:12/11/2023 lúc 19:23PM

Không phải ngẫu nhiên mà Laser Fractional CO2 được tin chọn như một liệu pháp trẻ hóa da thịnh hành nhất hiện nay, đặc biệt trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm. Cùng Viên Mỹ khám phá ngay ưu điểm và cách ứng dụng của công nghệ này nhé!

Sẹo và các dạng biến chứng của sẹo là vấn đề nan giải đối với nhiều khách hàng. Do đó, bổ sung công nghệ thẩm mỹ là tiền đề quan trọng để nâng tầm dịch vụ, thu hút khách hàng.

Theo đó, Laser Fractional CO2 đang là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích.

1. Laser Fractional CO2 điều trị sẹo là gì? 

Laser Fractional CO2 thế hệ tiên tiến kết hợp tế bào gốc tự thân CD34+ là liệu pháp thẩm mỹ không xâm lấn hiện nay, được khuyên dùng và ứng dụng hầu hết ở các mô hình thẩm mỹ cao cấp.

 

 

Bước đột phá ấn tượng từ thế hệ tân tiến máy Laser Fractional CO2 vi điểm Pentagon Grand mang đến những cải tiến đáng kể.

 Cụ thể, với sức mạnh công nghệ laser fractional vi điểm siêu xung đột đã được minh chứng bóc tách và lấp đầy đáy sẹo từ 60 - 90% vĩnh viễn, không để lại biến-chứng.

Đồng thời, kết  hợp mỹ phẩm tế bào gốc tự thân CD34+ được chiết tách theo chuẩn công nghệ Italia, đảm bảo độ an toàn, nâng mức phục hồi và tái tạo da sẹo ấn tượng sau trị liệu.

2. Công nghệ laser Fractional CO2 mang đến hiệu quả ấn tượng

Chế độ Ultra Pulse CO2 Fractional Laser với cơ chế tác động mạnh mẽ, chính xác, sâu bên trong mô tế bào tạo cơ chế bóc tách đáy sẹo vượt trội, đầy hiệu quả.

 

 

Kết quả thực nghiệm lẫn ứng dụng thực tiễn cho thấy Laser Fractional CO2 rút ngắn thời gian trị liệu cũng như nghỉ dưỡng, người dùng nhanh chóng có được làn da liền sẹo và trẻ hóa nhanh chóng.

 

 

Các dấu hiệu tổn thương được giảm thiểu đáng kể trong liệu trình kết hợp thiết bị làm lạnh và mỹ phẩm cao cấp từ Viên Mỹ.

Đầu tư CO2 Fractional Laser là điều kiện lý tưởng giúp Spa/Thẩm mỹ viện cung ứng dịch vụ trẻ hóa da tầm cao, đáp ứng được nguyện vọng trị liệu chuyên nghiệp từ khách hàng.

Để nhận tư vấn chi tiết và nhận chuyển giao công nghệ CO2 Fractional Laser, hãy liên hệ Viên Mỹ ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

 

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo