Top những dòng máy tiêm dưỡng chất tốt nhất dành cho Spa

Ngày:27/02/2024 lúc 14:26PM

Nâng cao hiệu quả trị liệu với các dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới cùng máy tiêm dưỡng chất. Sẽ mang đến cho Spa - Thẩm mỹ viện nguồn lợi nhuận hấp dẫn và thu hút khách hàng tiềm năng. Mời bạn cùng tham khảo các dòng máy ứng dụng công nghệ tiêm dưỡng chất ngay sau đây.

1. Máy tiêm dưỡng chất Ez Injector

Được biết đến là thiết bị công nghệ làm đẹp tiên tiến, giúp truyền các dưỡng chất vào sâu bên trong da với cơ chế truyền tự động.

Máy Ez Injector sở hữu khả năng điều trị “tất tần tật” các vấn đề về da từ trị mụn, trị sẹo, giảm thâm, giúp nâng cơ và hỗ trợ tái tạo cấu trúc da.

Ngoài ra, với thiết kế vô cùng đơn giản giúp việc lắp đặt và vận hành trở nên thật nhanh chóng và thuận tiện, các bạn có thể xem ngay video bên dưới để nhìn rõ nhé!

 

 

2. Máy tiêm dưỡng chất introfill  

Introfill là thế hệ Mesotherapy hiện đại đang được chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là dòng máy hiện đại với thiết kế độc quyền, hỗ trợ các liệu trình riêng biệt cho làn da, giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên và ngăn ngừa sự hình thành các dấu hiệu lão hóa. 

 

 

Những ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như: 

- Máy sử dụng hệ thống tiêm tự động.

- Có khả năng đưa trực tiếp axit hyaluronic và các dưỡng chất đặc trị (tinh chất, dung dịch giảm béo, Vitamin C,…) vào lớp hạ bì một cách đồng đều và chuẩn xác.

- Sử dụng kim 9 đầu: Loại kim này giúp giảm đau và đưa dưỡng chất vào da thuận lợi, nâng cao hiệu quả trị liệu. Máy tiêm dưỡng chất IntroFill chỉ sử dụng duy nhất loại kim này để đảm bảo vận hành chuẩn xác.

- Chức năng tiêm chuẩn xác và tính toán được thời gian tiếp xúc da, nhờ đó hạn chế mất dung dich thuốc tiêm.

Mời bạn theo dõi video sau đây để nắm chi tiết: 

 

 

3. Máy tiêm dưỡng chất không kim MTD-W03

Máy tiêm dưỡng chất không kim áp dụng tốc độ và cao áp 450m/s, đưa chất dinh dưỡng vào sâu trong tế bào, từ đó bổ sung nước mà không gây tổn thương da, hồi phục hàng rào tự nhiên của da bị suy yếu, giải quyết tận gốc các vấn đề về da, tăng cường khả năng đề kháng cho tế bào da, giúp da khỏe mạnh hơn.

 

 

4. Máy tiêm dưỡng chất đa kim MLF-001 

Máy tiêm dưỡng chất đa kim MLF-001, ứng dụng công nghệ nước ngoài tiên tiến. Hỗ trợ việc tiêm tinh chất chính xác, an toàn, giúp các dưỡng chất được thẩm thấu đều và sâu vào da. Đây cũng là dòng thiết bị spa cao cấp, đòi hỏi công nghệ ứng dụng cao đang được nhiều chủ spa - thẩm mỹ viện tin dùng.

Hỗ trợ việc tiêm tinh chất chính xác, an toàn, giúp các dưỡng chất được thẩm thấu đều và sâu vào da. Sử dụng Máy tiêm dưỡng chất đa kim MLF-001 giúp bơm, tiêm dưỡng chất tự động. Đẩy trực tiếp các hoạt chất vào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng, căng bóng và săn chắc.

 

 

Trên đây là một vài loại máy tiêm dưỡng chất tốt nhất dành cho Spa. Nếu bạn đang có nhu cầu nhận tư vấn chi tiết hơn về việc đầu tư mới các dòng máy thẩm mỹ ứng dụng công nghệ thịnh hành này? Hãy liên hệ Viên Mỹ để nhận tư vấn chi tiết nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn mua được máy thẩm mỹ chất lượng).

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo