Top 3 bí quyết kinh doanh spa dưỡng sinh tạo lợi nhuận đột phá nhất trong năm 2024

Ngày:02/02/2024 lúc 12:53PM

Tuy kinh doanh spa dưỡng sinh là mô hình không mới nhưng chưa thực sự phổ biến. Để phát triển trong thị trường đầy cơ hội này, bạn cần có những điểm nổi bật riêng trong năm 2024 đầy thử thách. Cùng Viên Mỹ khám phá những hướng để tạo đột phá doanh thu cho spa ngay nhé!!!

1. Cung cấp nhóm dịch vụ đẹp khỏe 

Hiện nay, thị hiếu người dùng ngày càng dành sự quan tâm nhiều hơn cho sức khỏe. Kéo theo đó, những dịch vụ tăng cường miễn dịch, phục hồi thể trạng, đáp ứng nhu cầu vừa khoẻ vừa đẹp hứa hẹn sẽ lên ngôi trong 2024. 

Một khi có sự chuẩn bị tốt với menu dịch vụ spa dưỡng sinh khỏe đẹp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn đã có thể nắm chắc 70% cơ hội thành công.

 

 

Có thể kể đến công nghệ phúc yêu dưỡng sinh độc quyền từ Viên Mỹ là nền tảng kiến tạo dịch vụ trị liệu sức khỏe mới mẻ, hấp dẫn. Hứa hẹn thu hút khách hàng spa dưỡng sinh hiệu quả. 

Dung hòa liệu pháp đông y cổ truyền tích hợp trên thiết bị hiện đại, công nghệ dưỡng sinh tầm cao này mang đến hiệu quả trị liệu sức khỏe bằng cách ứng dụng bộ ba giải pháp:

Máy thông kinh lạc chuyên nghiệp

Thiết bị hồng quang tân cứu

+  Đỉnh giác ngải cứu 

2. Cập nhật những công nghệ cao, thiết bị hiện đại đang là xu hướng

Spa dưỡng sinh là loại hình cung cấp dịch vụ vô hình. Do đó, chất lượng dịch vụ sẽ có nhiều ảnh hưởng từ máy móc, thiết bị.

Để nâng cấp một cơ sở spa chuyên nghiệp, chuẩn bị rất nhiều khâu, từ kế hoạch kinh doanh cho đến giải pháp marketing. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả. Hãy đảm bảo kịp thời ứng dụng công nghệ cao. Trên cơ sở đó, nâng cấp menu dịch vụ, tạo điểm nhấn hơn so với các spa thông thường.

 

Có thể kể đến máy Laser Hair Regrowth ZENTEK với lược siêu xung hồng quang có tác dụng thúc đẩy và gia tăng tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng chân tóc từ sâu bên trong. Tính năng soi tóc phóng đại cho phép nhận định chi tiết những vấn đề da đầu và tóc.

Hay Zentek O2LIFE - Liệu pháp dưỡng khí, trẻ hóa da lành tính, hiệu quả cao. Hoạt động qua hệ thống năng lượng ánh sáng ở dạng mặt nạ độc đáo, giúp Spa/Thẩm mỹ viện setup liệu trình nhanh gọn, vận hành thuận tiện.

 

 

3. Thực hiện tại những Phòng trị liệu Private

Spa dưỡng sinh Private có quy mô nhỏ chỉ khoảng 2 giường. Mô hình này chuyên cung cấp những dịch vụ tiêu chuẩn cho nhóm khách hàng cần sự riêng tư, chăm sóc tận tình, sẵn sàng trả phí dịch vụ cao.

 

 

Ưu điểm của mô hình này đó là có kinh phí đầu tư ban đầu hợp lý, chi phí hoạt động hàng tháng thấp, nhưng nguồn thu lại cao nên dễ dàng được tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

Được biết, mô hình này phù hợp với những ai nhận thấy thị trường tiềm năng, muốn tham gia để phát triển sự nghiệp, nhưng chưa biết gì. 

Vì vậy, đối tượng này cần mở quy mô nhỏ để dễ quản lý và tích lũy kinh nghiệm theo thời gian. Sau khi có nền tảng vững chắc, những chủ Spa dưỡng sinh Private mở rộng nhanh chóng.

 

 

Trên đây là tổng hợp là những bí quyết Kinh doanh Spa dưỡng sinh tạo lợi nhuận đột phá. Để giúp bạn đã có định hướng, chiến lược để thu hút lượng lớn khách đến Spa dưỡng sinh. Vừa nâng cao hiệu quả dịch vụ, vừa tạo sự khác biệt so với các đơn vị thông thường. 

Lựa chọn Đơn vị Setup Spa Dưỡng Sinh Đông Y nghiệp, giúp bạn đồng thời hiểu rõ và khai thác tối ưu các sản phẩm tạo nên dịch vụ thu hút khách hàng. Cũng như có hướng đi tốt nhất để kinh doanh Spa thành công.

 Viên Mỹ với hơn 17 năm kinh nghiệm cung cấp trọn bộ sản phẩm cho ngành Spa, TMV chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn, hỗ trợ đầu tư mở spa dưỡng sinh chuẩn 2023 với kinh phí tiết kiệm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo