Tips nâng cao chất lượng dịch vụ giảm béo giúp spa tăng doanh thu gấp 2 lần

Ngày:04/01/2024 lúc 09:17AM

Thời điểm cuối năm và sau tết, dịch vụ thon gọn vóc dáng, giảm mỡ gần luôn chiếm lượng lớn khách hàng quan tâm. Bạn muốn triển khai kinh doanh ngay lúc này nhưng còn băn khoăn không biết nên đầu tư lựa chọn công nghệ cao hay liệu pháp dưỡng sinh để thu hút khách hàng, tăng doanh số nhất. Cùng Viên Mỹ tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé!

1. Đầu tư công nghệ cao phát triển dịch vụ giảm cân chất lượng cao lâu dài, bền bỉ

Kết hợp bộ đôi ZENTEK Triple RF và ZENTEK 50K Cavitation mang đến liệu pháp thon gọn giúp gia tăng gấp đôi hiệu năng, rút ngắn thời gian tái tạo và phục hồi. Nhờ đó, khách hàng trong thời gian ngắn nhất đã có thể tìm lại thân hình cân đối.

 

Được biết, thế hệ máy công nghệ như RF, 50K Cavitation luôn dẫn đầu về hiệu năng lẫn chất lượng. Hiện nay, rất được chủ Spa/Thẩm mỹ viện tin chọn  nhằm nâng cấp dịch vụ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa.

Trong đó, ZENTEK TRIPLE RF cải tiến mức độ tác động loại bỏ mô mỡ thừa chính xác, nhanh chóng hơn đáng kể so với các dòng máy tiền nhiệm. Trên nền tảng tích hợp RF đơn cực RET, RF đa cực và Vacuum, RF đa cực. Mang đến liệu trình giảm cân, thon gọn vóc dáng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên sâu từ nhiều chị em.

 

 

Nếu bạn không quá băn khoăn về vấn đề tài chính, những công nghệ này là lựa chọn đầu tư phát triển dịch vụ chất lượng cao lâu dài, bền bỉ.

2. Liệu pháp dưỡng sinh – Lựa chọn tối ưu chi phí đầu tư

Nếu bạn muốn triển khai kinh doanh dịch vụ thon gọn vóc dáng, giảm mỡ nhưng lo ngại chi phí đầu tư công nghệ cao quá lớn. Liệu pháp vòm xông hồng quang kết hợp giường ngải cứu đa dụng và máy rung lắc thông kinh lạc là bước đi đúng đắn.

Spa dưỡng sinh có thể tiết kiệm nhiều kinh phí lẫn thời gian, kịp thời tối ưu dịch vụ, thu hút khách hàng mùa lễ tết.

 

 

Với lợi thế thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt, đây là lựa chọn cho phép tạo dịch vụ thon gọn vóc dáng, giảm mỡ thừa tối ưu hơn trong không gian vừa và nhỏ, đặc biệt với mô hình spa dưỡng sinh kết hợp trị liệu thẩm mỹ.

Đối với trung tâm massage, vật lý trị liệu, máy tập cơ công nghệ cao HIEMT là lựa chọn đáng để xuống tiền nhằm nâng tầm dịch vụ.

 

Trên đây là những chia sẻ cách nâng cao chất lượng dịch vụ giảm béo cuối năm. Cả 2 hướng đầu tư chọn công nghệ cao hay liệu pháp dưỡng sinh đều có những ưu điểm nhất định. Chủ spa có thể đưa ra lựa chọn tùy theo kinh phí có sẵn và định hướng phát triển cơ sở.

Để chọn được giải pháp phù hợp với không gian và quy mô spa, hãy liên hệ Viên Mỹ ngay hôm nay nhận tư vấn cho tiết bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo