Gợi ý 3 dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao giúp spa đón đầu xu hướng làm đẹp sau Tết

Ngày:31/01/2024 lúc 23:52PM

Không chỉ làm đẹp là xu hướng trong mùa cuối năm đón Tết. Mà những dịch vụ làm đẹp sau Tết tại spa cũng được rất nhiều các chị em phụ nữ dành sự quan tâm. Cùng Viên Mỹ theo dõi ngay bài viết sau đây để biết được đó là những dịch vụ nào nhé!

1, Tại sao đầu năm là thời điểm các dịch vụ spa thu hút nhiều khách hàng?

Quá bận rộn với việc chuẩn bị và “ăn” Tết, khiến nhiều chị em dường như không còn thời gian để tân trang nhan sắc cuối năm. Do đó, quãng nghỉ đầu năm sau Tết là thời gian lý tưởng cho việc làm mới vóc dáng và nhan sắc.

Hơn nữa, qua một kỳ nghỉ Tết dài bung xõa quá nhiều cũng khiến làn da chị em lại có xu hướng dễ xuống cấp hơn, cũng như tích tụ mỡ thừa do những tiệc từng, mâm cỗ Tết. Chị em sẽ có xu hướng muốn “phục hồi” làn da, vóc dáng lại để có thể tự tin đi làm, đi học.

Vì vậy, thay vì sợ vắng khách trong mùa làm đẹp cuối năm sôi động đã qua, các chủ spa ngay từ bây giờ cần có một định hướng phù hợp để thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đáng kể có nhu cầu.

 

2. Top 3 dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất trong đầu năm

Sau đây là chia sẻ chi tiết những dịch vụ gợi ý từ Viên Mỹ:

2.1. Tắm trắng phi thuyền ánh sáng

Nếu Spa của bạn đang tìm kiếm dịch vụ hấp dẫn, đẳng cấp và sinh lời cao. Thì đầu tư phi thuyền spa, tạo dịch vụ tắm trắng là lựa chọn hàng đầu để thu hút nhiều khách hàng.

Tắm trắng là một phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, nhằm cải thiện làn da sạm nám, không đều màu, giảm các vết thâm, nám và tàn nhang. 

So với các dịch vụ tắm trắng truyền thống thường mất nhiều thời gian và công sức, cũng như không mang lại hiệu quả cao.

 

 

Với phi thuyền, khách hàng đến spa của bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp tắm trắng chuyên sâu và hiệu quả hơn.

Liệu trình mang lại cảm giác tận hưởng, thư giãn nhưng không kém phần hiệu quả. Kết hợp thành phần mỹ phẩm làm trắng da an toàn, tự nhiên cùng quy trình tắm trắng chuẩn chỉ, khách hàng nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay liệu trình đầu tiên.

 

2. Giảm mỡ, thon gọn body Triple RF

Máy giảm béo Triple RF là thiết bị công nghệ cao hoạt động dò tìm các tế bào mỡ thừa kết hợp dùng nhiệt năng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Dưới tác dụng nhiệt collagen được sản sinh ra nhiều giúp làn da trở nên đàn hồi và căng mịn hơn.

 

 

Tích hợp với 7 tay cầm và 8 đầu trị liệu, trên nền tảng RF đa tầng thế hệ mới. Spa của bạn có thể đáp ứng mong muốn trẻ hóa body toàn diện, chuyên sâu cho từng vùng da của khách hàng với công nghệ Triple RF. 

Chị em sẽ được chăm sóc da trên toàn cơ thể, tận hưởng cảm giác thư giãn để có một ngoại hình tuyệt vời nhất cho những ngày đầu năm mới.

 

 

Với giao thức sử dụng vận hành dễ dàng. Kết hợp đầu dò thân thiện, độ an toàn cao. Cùng chính sách chuyển giao trọn bộ từ Viên Mỹ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt công nghệ, vận dụng hiệu quả hơn vào liệu trình thực tế.

 

 3. Chăm sóc da chuyên sâu TSH-5050A

Sở hữu máy chăm sóc da đa chức năng TSH-5050A giúp spa yên tâm đáp ứng trọn bộ dịch vụ chăm sóc - trị liệu da. 

TSH-5050A là mẫu thiết bị giúp Spa/Thẩm mỹ viện ứng dụng trong kiến tạo dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa da cao cấp, đầy thu hút.

Nhờ tích hợp 9 chức chăm sóc, điều trị da phổ thông, hữu dụng. TSH-5050A thích hợp nếu bạn cần thiết bị nền tảng dài hạn, đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau trong các liệu trình.

 

 


 Tích hợp đến 9 tính năng đa dụng: phun tinh chất, điện tím, sóng siêu âm, cần xông, đèn lup, hút mụn, galvanic, lược chải siêu xung, sủi da. Cùng thiết kế tinh gọn, vận hành và sử dụng thuận tiện thích hợp cho nhiều quy mô spa khác nhau.

Áp dụng ngay những dịch vụ ở bài viết này, Spa của bạn không chỉ phục vụ tốt xu hướng làm đẹp sau Tết mà còn thuận tiện phát triển dịch vụ thu hút xuyên suốt trong cả năm. Hãy lên kế hoạch đầu tư ngay và liên hệ để nhận thêm thông tin tư vấn chi tiết bạn nhé!p.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo