Giường massage MT-001 – Mẫu giường phổ thông, hiệu năng cao Spa không thể bỏ qua

Ngày:02/02/2024 lúc 23:41PM

Trang bị một chiếc giường spa chắc chắn, có độ nâng đỡ vừa phải chính là yếu tố quan trọng để có được tình cảm trọn vẹn của khách hàng. Giường massage di động phổ thông MT-001 là lựa chọn phù hợp với đa dạng liệu trình nền tảng tại spa thẩm mỹ, trung tâm massage, beauty salon..vv. Cùng Viên Mỹ khám phá chi tiết ngay nhé!

1. Tiện ích của MT-001 phù hợp trong kinh doanh home spa

Với thiết kế thông minh, di động gấp gọn tiện lợi, giường xếp di động vali chân gỗ MT-001 mang đến giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng, setup dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng.

  • Bộ khung vững chắc, chịu lực lớn. Dễ dàng điều chỉnh độ cao, giúp kĩ thuật viên tiến hành thao tác dễ dàng, thuận lợi hơn ở bất cứ độ cao nào.


 

 

  • Cùng đó là các bộ phận úp mặt, gác tay hai bên hay bộ phận gác tay phía dưới linh động, có thể tháo rời. Có thể kết hợp với chậu hay thùng gội đầu đặt phía dưới Giường massage di động sử dụng thành giường gội đầu.

 

 

  • Hơn nữa, thiết kế tinh tế, gọn nhẹ có thể gấp lại thành dạng valy giúp di chuyển dễ dàng. Thiết kế thông minh, vận hành dễ dàng. 

Sản phẩm có thể mang đi hay sử dụng bất cứ nơi đâu: Spa chuyên nghiệp, Beauty Salon, ở nhà, văn phòng làm việc...

2. Ưu điểm khiến mẫu giường massage MT- 001 được ưu tiên lựa chọn 

Giường Spa di động sở hữu nhiều cải tiến mới, chắc chắn, di chuyển dễ dàng, nhanh chóng, có độ nâng đỡ vừa phải, thiết kế sáng tạo, tinh tế. Hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách mới hiện đại, độc đáo và là yếu tố quan trọng để có được tình cảm trọn vẹn của khách hàng:

Cụ thể:

  • Giường massage di động hoàn toàn có thể thay thế giường massage thông thường. Nệm giường chất lượng cao, đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. 
  • Với một khối lượng khá nhẹ (thường <20kg) mà có thể chịu được một lực rất cao, đòi hỏi phải có một cấu trúc thiết kế thông minh và chất lượng vật liệu chế tạo tốt.

 

 

  • Điểm quan tâm hàng đầu chính là dễ dàng mở ra thành chiếc giường đẳng cấp để làm dịch vụ, và cũng dễ dàng xếp gọn như 1 cái vali để cất giữ bảo quản, trả lại mặt bằng không gian cho các dịch vụ khác.

 

  •  Một đặc điểm nữa mà người sử dụng hết sức ưng ý là chất lượng cao, chịu lực tốt, nệm đàn hồi rất êm, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của một dịch vụ massage chuyên nghiệp.
  • Hầu hết các cơ sở dịch vụ salon hair, nail, trung tâm dịch vụ massage, spa, thẩm mỹ, home spa... đều có trang bị, sử dụng giường massage di động.

Để phục vụ hiệu quả các liệu trình spa, hãy đến với Viên Mỹ để trang bị ngay cho Spa/TMV Giường massage di động MT-001 cao cấp. Đồng thời được nhiều ưu đãi hấp dẫn bên cạnh đó bạn còn nhận tư vấn setup, bí quyết tối ưu dịch vụ thu hút khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

 

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo