Ghế Smart Spa ZENINT - Nội thất thông minh giúp tạo đa dạng dịch vụ spa dưỡng sinh

Ngày:21/10/2023 lúc 13:31PM

Để vận hành dịch vụ dưỡng sinh ở mức độ cao cấp và hiệu quả hơn, sự góp mặt của yếu tố công nghệ là điều kiện tiên quyết mà spa bạn nhất định không thể bỏ qua. Spa muốn tạo các dịch vụ mới lạ, thu hút nhiều khách hàng, hãy đầu tư Ghế Smart Spa Zenint cao cấp.

1. Ghế Smart Spa ZENINT là gì?

Ghế Smart Spa là phương tiện hỗ trợ giúp tiến hành thao tác massage, không mất sức dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời tạo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, đa năng, tiện lợi, tích hợp các chế độ vật lý trị liệu chuyên sâu kết hợp tư thế nằm, ngồi chuẩn đông y. Ghế còn nổi bật với khả năng chịu trọng tải lớn, phù hợp cho mọi cơ địa và vóc dáng khách hàng.

 

Được thiết kế chuyên biệt cho liệu trình dưỡng sinh trị liệu Đông y, giúp khách hàng có tư thế thoải mái, dễ chịu trong khi thực hiện trị liệu.

Với thiết kế thông minh phù hợp điều chỉnh cho các khách hàng khác nhau, giúp khách hàng được trải nghiệm sự thoải mái trong và sau khi được trị liệu.

Đây chính là nội thất giúp Spa trở nên cao cấp và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Là gợi ý hoàn hảo để nâng tầm liệu trình giảm đau nhức, phục hồi sức khỏe tại spa của bạn.

2. Những dịch vụ Spa dưỡng sinh tiến hành trên Ghế Smart Spa ZENINT

Dựa trên kiểu dáng đặc thù, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác chuyên biệt trên Ghế Smart Spa cao cấp (thương hiệu ZENINT) như:

+ Xoa bóp chuyên biệt trên Ghế Smart Spa;

 

+ Day ấn huyệt chuyên biệt trên Ghế Smart Spa;

 

+ Thông kinh lạc chuyên biệt trên Ghế Smart Spa.

 

Ghế Smart Spa Zenint là cơ sở để thuận tiện vận hành và sử dụng các thiết bị, công nghệ dưỡng sinh tầm cao. Nhờ đó, gia tăng hiệu quả giảm đau nhức, phục hồi thể trạng hiệu quả.

Spa có thể kết hợp xây dựng những dịch vụ mới lạ như: Massage thư giãn 15 phút, Thông kinh lạc trị đau nhức cổ vai gáy cấp tốc ... để thu hút nhiều khách đến trải nghiệm và quay lại sử dụng thường xuyên.

Với thiết kế tinh gọn, thông minh, bạn dễ dàng lắp đặt, setup dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Đặc biệt, mua Ghế Smart Spa ZENINT cao cấp trong tháng này, khách hàng sẽ nhận được những Quà tặng giá trị. Để nhận thêm thông tin về mẫu Ghế Smart Spa đa dụng này, hãy liên hệ Viên Mỹ nhận tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo