Cập nhật 3 mẫu máy soi và phân tích da “chuẩn” tạo dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả nhất

Ngày:27/01/2024 lúc 14:39PM

Để đạt hiệu quả cao trong các liệu trình trị liệu da, phân tích da luôn là bước quan trọng mà bất cứ spa trị liệu nào cũng không nên bỏ qua. Hãy để Viên Mỹ mách nhỏ cho bạn combo thiết bị phân tích và chăm sóc da hấp dẫn này nhé!

1. Tại sao nên sử dụng máy phân tích da?

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều liệu trình tại Spa- Thẩm mỹ viện không đạt được hiệu quả như mong muốn là do chưa phân tích chính xác tình trạng da để lên phương án điều trị phù hợp

Thế nên, việc nâng cấp kịp thời công nghệ soi và phân tích da tiên tiến là điều cần làm ngay để hỗ trợ kỹ thuật viên, chuyên viên spa lên phương án điều trị phù hợp theo từng tình trạng da.

 

 

Làm được điều này, không những hỗ trợ trị liệu chính xác, tối ưu các liệu trình mà còn giúp kỹ thuật viên theo dõi, kiểm soát diễn biến của làn da sau khi điều trị. Từ đó, có phương án chăm sóc và bảo vệ phù hợp.

Máy phân tích da với khả năng soi, phân tích chính xác tình trạng da của khách hàng, giúp đưa ra các giải pháp và liệu trình điều trị phù hợp. 

Từ đó, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo ra nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da trọn vẹn. Khi đã nhận diện và hiểu rõ hơn về tình trạng da của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng đưa ra các liệu trình chăm sóc và điều trị da phù hợp cho khách.

 

 

Cụ thể 3 điểm cộng mang đến:

 + Soi da công nghệ cao giúp kỹ thuật viên đánh giá chính xác vấn đề da từ sâu bên trong, khó có thể nhận định được bằng mắt thường.

+ Từ đó thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào phác đồ điều trị

+ Là công cụ nhận định, kiểm tra, theo dõi, đánh giá khách quan vấn đề da trong và sau quá trình phục hồi.  

Từ những lợi điểm ấn tượng này, sau đây, Viên Mỹ xin gợi ý Bộ 3 mẫu máy soi và phân tích da được ưa chuộng. Chi tiết mời bạn theo dõi trong mục 2.

2. Các mẫu máy soi và phân tích da xu hướng năm 2024

Tích hợp những nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ, bộ ba cái tên phải nhắc đến là công cụ tiềm năng giúp các spa/TMV tự tin xây dựng dịch vụ trị liệu da chuyên sâu trong năm 2024.

2.1. Máy soi và phân tích da A-one Simple

Với khả năng phân tích, chuẩn đoán và tổng hợp vấn đề da “cực kỳ chuẩn xác” thông qua tia UV hiện đại, máy phân tích da A-one là sự lựa chọn lý tưởng để bạn hiểu rõ làn da khách hàng trước khi lên phương án điều trị phù hợp.

 

2.2. Máy soi và phân tích da MPD-M3

Máy phân tích da MPD-M3 được nâng cấp toàn diện về mặt hiệu năng lẫn thiết kế:

+ Công nghệ chụp khuôn mặt 3D, kết hợp công nghệ PL và xử lý đường dẫn quang học của Đức, giúp soi và phân tích chi tiết, chính xác mọi vấn đề về da.

+ Hệ thống được quản lý và điều khiển từ nền tảng android kết hợp máy tính bảng bộ nhớ 64GB, cho phép lưu trữ, xuất file và gửi tệp tin nhanh chóng.

+ Giao diện điều khiển thân thiện với người dùng, tạo quy trình soi da chuẩn spa.

Trang bị máy phân tích da MPD-M3, Thẩm mỹ viện sở hữu công cụ đắc lực giúp nhận diện đầy đủ vấn đề da khách hàng, là cơ sở tạo phác đồ điều trị phù hợp cho mọi vấn đề da liễu.

 

2.3. Máy phân tích da V8

Không chiếm nhiều không gian và diện tích như các dòng máy soi da công nghệ cao. Cùng với những ưu điểm như: quy cách sử dụng, vận hành vô cùng thuận tiện. Chất lượng không hề thua so với các thiết bị chuyên nghiệp.

Máy phân tích da V8 hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu soi và nhận định chuẩn xác những vấn đề da thông dụng, cung cấp mọi thông tin đầy đủ về tình trạng da, từ đó:

+ Gợi ý phương pháp điều trị phù hợp, cách kết hợp mỹ phẩm và chăm sóc da tại nhà đúng cách.

+ Có kỹ thuật dễ dàng phác đồ điều trị cho khách hàng và theo dõi tiến trình điều trị, chăm sóc da.

 

 

Trên cơ sở đó, bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu năng và mức độ hoạt động ổn định, đảm bảo tối ưu quy trình thăm khám và nhận định da.

Để được tư vấn lựa chọn mẫu máy phân tích da và tham khảo đa dạng hơn mẫu mã đang có tại Viên Mỹ, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé! 

Đặc biệt, không chỉ mang đến cho bạn đa dạng các thiết bị soi và phân tích da tiên tiến, Viên Mỹ còn hỗ trợ chuyển giao công nghệ, tư vấn liệu trình thẩm mỹ liên quan, giúp bạn xây dựng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

 

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo