Bộ sưu tập máy phân tích da mặt cao cấp, chuyên sâu giúp tối ưu liệu trình thẩm mỹ

Ngày:05/01/2024 lúc 08:54AM

Máy phân tích da mặt là trợ thủ đắc lực để kiểm tra và xác định đúng tình trạng da của khách trước khi điều trị. Từ đó, đưa ra giải pháp chăm sóc da phù hợp cũng như hạn chế trị liệu sai cách. Sau đây, Viên Mỹ sẽ giới thiệu đến bạn những “siêu phẩm” máy phân tích da với những tính năng soi da và phân tích da chuyên nghiệp giúp tối ưu hiệu quả liệu trình trước và sau khi điều trị.

1. Máy phân tích da mặt A-One Smart

 Là phiên bản cao cấp nhất của dòng máy phân tích da A - One, A - One Smart với những cải tiến đáng kể về công nghệ, cho phép soi và phân tích chính xác, chi tiết từng vấn đề da cụ thể, giúp xây dựng liệu trình thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Spa - Thẩm mỹ viện.

 

 

 Tích hợp bộ tính năng chuyên nghiệp, bao gồm:

+ Công nghệ phân tích, đánh giá, tổng hợp kết quả làn da dưới định dạng ảnh 3D.

+ Đầu soi da camera có độ phân giải cao, chụp chi tiết tình trạng da.

+ Bộ cảm ứng da đa điểm: độ hấp thụ, độ đàn hồi, nhiệt độ da, đơn vị da.

+ Chụp ánh sáng phản quang, UV/ phân cực, đánh giá đầy đủ hiện trạng da.

+ Nhận diện và phản ánh chính xác hầu hết các vấn đề da thông dụng như: Lỗ chân lông , nám, nếp nhăn, dầu, độ ẩm và độ đàn hồi, săn chắc da, nhiệt độ da.

 

 

 Ấn tượng hơn, với thiết kế đầy tính thẩm mỹ, vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, máy soi và phân tích da A - One Smart phù hợp trang bị cho mọi không gian Spa/Thẩm mỹ viện.

Bộ phụ kiện tinh gọn nhưng đầy đủ từ thiết bị còn giúp kỹ thuật viên dễ dàng kết nối và vận hành trong quá trình soi da cho khách hàng.

2. Máy phân tích da MPD-M3

 Nếu Thẩm Mỹ Viện của bạn đang cần thiết bị hỗ trợ xây dựng liệu trình thẩm mỹ chuyên sâu, nhất định không thể bỏ qua Máy phân tích da MPD-M3 này!

 

 

Được nâng cấp toàn diện về mặt hiệu năng lẫn thiết kế, MPD-M3 sở hữu bộ công năng vượt trội:

- Công nghệ chụp khuôn mặt 3D, kết hợp công nghệ PL và xử lý đường dẫn quang học của Đức, giúp soi và phân tích chi tiết, chính xác mọi vấn đề về da.

- Hệ thống được quản lý và điều khiển từ nền tảng android kết hợp máy tính bảng bộ nhớ 64GB, cho phép lưu trữ, xuất file và gửi tệp tin nhanh chóng.

- Dễ dàng kết nối cùng trình điều khiển thân thiện với người dùng, tạo quy trình soi da chuẩn spa.

Trang bị máy phân tích da MPD-M3, Thẩm mỹ viện sở hữu công cụ đắc lực giúp nhận diện đầy đủ vấn đề da khách hàng, là cơ sở tạo phác đồ điều trị phù hợp.

3. Máy phân tích da MPD-M9

Với MPD-M9, mọi sự trông đợi của bạn về kiểu mẫu máy soi và phân tích da có tính ứng dụng cao sẽ được đáp ứng trọn vẹn bởi:

- Máy tích hợp bộ ba công nghệ soi da tân tiến hiện nay, bao gồm RGB, UV, PL

- Giao diện sử dụng thuận tiện, trình điều khiển tích hợp máy tính bảng thông minh

- Kết hợp camera sắc nét đến 20 megapixel, thấu kính HD 2000W

- Kết quả soi và phân tích đánh giá da chính xác với 12 vấn đề da thông dụng

 

 

Cùng một cơ sở dữ liệu được nghiên cứu, tổng hợp qua nhiều năm, kết hợp hệ thống lưu trữ lớn và nhanh chóng, MPD - M9 kiến thiết dịch vụ điều trị thẩm mỹ chính xác, hiệu quả hơn.

Sự hỗ trợ đặc biệt từ công nghệ soi và phân tích da là điều kiện tiên quyết đảm bảo tính thành công của dịch vụ thẩm mỹ.

 

 

>>> Bạn có thể inbox hoặc liên hệ để nhận được sự tư vấn chi tiết trước khi cân nhắc sở hữu siêu phẩm soi da - nâng cao chất lượng liệu trìnhđáp ứng nhu cầu nhu cầu làm đẹp cuối năm tăng cao!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo