Bí quyết đột phá doanh số cùng dịch vụ tắm trắng phi thuyền spa

Ngày:15/12/2023 lúc 17:33PM

Spa của bạn có đang tìm kiếm dịch vụ hấp dẫn, đẳng cấp và sinh lời cao không? Nếu câu trả lời là có, hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu về đầu tư phi thuyền spa, tạo dịch vụ tắm trắng thu hút nhiều khách hàng

1. Phi thuyền spa là gì?

Phi thuyền spa là một loại hình kinh doanh spa độc đáo, ứng dụng công nghệ ánh sáng đa sắc bước sóng cao tác động qua trực tiếp lên trọn vẹn vùng body thông qua hệ thống đèn LED hiện đại.

(Công nghệ ánh sáng quang phổ hồng ngoại kết hợp quang phổ hiện đại)

 

Ánh sáng nhanh chóng được chuyển hóa thành năng lượng nhằm kích thích tế bào, gia tăng sản xuất collagen và elastin. Nhờ vậy, giúp loại bỏ độc tố, chữa lành tổn thương trên da, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa như: hắc sắc tố, chảy xệ, mất cân đối vóc dáng...vv

2. Khả năng tạo liệu trình tắm trắng hiệu quả cùng phi thuyền spa

Một trong những dịch vụ nổi bật của phi thuyền spa là tắm trắng. Tắm trắng là một phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, nhằm cải thiện làn da sạm nám, không đều màu, giảm các vết thâm, nám và tàn nhang. 

Tắm trắng có thể sử dụng các loại kem, serum, mask hay các phương pháp tự nhiên như trái cây, sữa chua, mật ong... Tuy nhiên, tắm trắng truyền thống thường mất nhiều thời gian và công sức, cũng như không mang lại hiệu quả cao.

(Liệu pháp tắm trắng phi thuyền được nhiều khách hàng tin chọn)

 

Với phi thuyền, khách hàng đến spa của bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp tắm trắng chuyên sâu và hiệu quả hơn. Liệu trình mang lại cảm giác tận hưởng, thư giãn nhưng không kém phần hiệu quả. Kết hợp thành phần mỹ phẩm làm trắng da an toàn, tự nhiên cùng quy trình tắm trắng chuẩn chỉ, khách hàng nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay liệu trình đầu tiên.

3. Đầu tư phi thuyền spa tạo thu hút khách hàng tiềm năng

Ngoài khả năng tắm trắng ấn tượng, phi thuyền spa còn hữu dụng đối với các vấn đề cải thiện lão hóa da, trẻ hóa body. Vậy nên, bạn có thể khai thác tối đa lợi ích, đáp ứng nhu cầu làm đẹp chuyên nghiệp từ khách hàng.

(Phi thuyền tạo đa dịch vụ chất lượng cao, gia tăng lợi nhuận đáng kể)

 

Sở hữu công nghệ phi thuyền cao cấp này còn giúp spa tạo ra một sản phẩm kinh doanh đẳng cấp và khác biệt, thu hút sự quan tâm, chú ý từ khách hàng.

Đầu tư liệu pháp cao cấp có thể nặng chi phí ban đầu nhưng là điều kiện thuận lợi giúp triển khai dịch vụ tầm cao, thu nguồn lợi nhuận lớn trong thời gian dài.

4. Đến Viên Mỹ nhận chuyển giao công nghệ tắm trắng phi thuyền

Tại Viên Mỹ, với thâm niên kinh nghiệm trong chuyển giao, setup, đào tạo, cung cấp trọn bộ giải pháp mở và kinh doanh thành công đến hàng ngàn đối tác trên toàn quốc. Điểm đến uy tín mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được nhiều hơn một sản phẩm thông thường.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn, hãy liên hệ hoặc đến ngay showroom Viên Mỹ bạn nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

 

info@vienmy.vn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo