5 lý do để bạn nên mua mỹ phẩm spa tại Viên Mỹ

Ngày:02/03/2024 lúc 14:36PM

Spa muốn đạt được thành công khi kinh doanh không chỉ cần đáp ứng kỹ thuật tốt. Mà mỹ phẩm cũng là yếu tố quyết định để đạt hiệu quả kinh doanh cao. Chúng tôi khuyên Quý Spa nên trang bị Mỹ phẩm tại Viên Mỹ. Câu trả lời sẽ được đưa ra ngay sau đây.

 Bên cạnh mỹ phẩm trang điểm, các loại mỹ phẩm chăm sóc da, đặc biệt là mỹ phẩm dùng tại Spa luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Theo văn hóa truyền miệng tại Việt Nam, để phát triển dài lâu, Spa cần phải giữ vững uy tín thương hiệu.

 

 

Theo đó, mỹ phẩm lựa chọn cần đảm bảo sao cho dung hòa giữa hiệu quả trị liệu và hiệu quả kinh tế mang lại. Tại Viên Mỹ, chúng tôi hiểu rõ điều này và cam kết phân phối đa dạng các loại mỹ phẩm thiết yếu. Đảm bảo những yêu cầu cần thiết cho hoạt động hiệu quả tại Spa.

1. Giá thành tối ưu nhất 

Trong kinh doanh Spa, đồng thời với chất lượng, giá thành mỹ phẩm cũng đóng vai trò quan trọng. Hiểu rõ điều này, tại Viên Mỹ phân phối đa dạng các dòng mỹ phẩm Spa đã thông qua kiểm chứng an toàn chất lượng khắt khe đi đôi với giá cả hợp lý nhất.

Với những dòng mỹ phẩm spa cao cấp, chúng tôi có phân phối những dòng mỹ phẩm có định lượng tối ưu.

 

Viên Mỹ cung cấp nhiều loại mỹ phẩm SPa

Theo một phép tính đơn giản, những mỹ phẩm cao cấp đương nhiên có giá thành cao hơn. Tuy nhiên với định lượng hợp lý cho mỗi lần trị liệu, so với các loại mỹ phẩm Spa thông dụng, chi phí giá thành sản phẩm chỉ ở mức tương đương hoặc nhỉnh hơn chút đỉnh. Đây chính là giải pháp để nâng cao độ uy tín cũng như đảm bảo lợi nhuận Spa.

2. Chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn 

Hiện nay, nhiều Spa vì lợi nhuận trước mắt nên sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào phát sinh dù là nhỏ nhất, Spa sẽ khó tránh chịu tổn thất rất lớn. Không những là vấn đề mất uy tín, mà Spa còn buộc phải đóng cửa hoặc rơi vào tình trạng kiện tụng kéo dài.

 

B truyn trng da Hàn Quc

 Trong điều hành Spa chăm sóc da, Viên Mỹ hiểu rõ hơn hết tầm quan trọng của chất lượng mỹ phẩm.

Đó chính là lý do mà chúng tôi phân phối mỹ phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên với xuất xứ rõ ràng. Nhằm đảm bảo mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn cao, Viên Mỹ luôn thực hiện đánh giá và kiểm định mức độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng trước khi phân phối đến Spa và người tiêu dùng.

 

Viên Mỹ phân phối mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

3. Đa dạng chủng loại

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe, Viên Mỹ có mối quan hệ bền vững với nhiều thương hiệu mỹ phẩm chuyên dụng Spa trong và ngoài nước.

Do đó, tại Viên Mỹ có đa dạng các loại mỹ phẩm khác nhau. Dựa theo mô hình hoạt động, cùng nhu cầu sử dụng và thị hiếu khách hàng. Spa có thể lựa chọn với đa dạng các chủng loại phù hợp dùng để tắm trắng, trị nám, tẩy tế bào chết, dưỡng da,...

 

Spa có thể lựa chọn với đa dạng các chủng loại phù hợp

 Những mỹ phẩm mà Viên Mỹ phân phối đến quý khách hàng nhận được sự tín nhiệm bởi xuất xứ rõ ràng từ các nước Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Hoa Kỳ, Malaysia,… với các thương hiệu dành riêng cho Spa như: Le Club, Rendez-vous, Azial, Tanamera, Acu-Derma, BCNC, Morgan's, Omar Sharif,…

4. Hàng luôn có sẵn

 Đồng thời với dùng mỹ phẩm trong dịch vụ, Spa còn cung cấp mỹ phẩm dạng bán lẻ dùng tại nhà nhằm mang đến khách hàng hiệu quả mỹ mãn. Tuy nhiên, các Spa thường đặt nguyên bộ mỹ phẩm, và đôi khi, thời gian đợi đợt hàng về đầy đủ mất phải đến cả tuần.

 

Hàng luôn có sẵn tại Viên Mỹ

Tại Viên Mỹ, Spa và khách hàng được linh hoạt mua sản phẩm theo dạng rời để không mất nhiều công sức chờ đợi. Đảm bảo rằng những sản phẩm đang sốt hoặc vừa nhập kho vẫn đảm bảo luôn có sẵn hàng. Có thể lấy hàng  tại showroom hoặc giao hàng tận nơi chậm nhất từ 1 – 2 ngày.

5. Chăm sóc khách hàng tận tâm

Đội ngũ chuyên viên Tư vấn – Bán hàng của Viên Mỹ được chọn kỹ càng từ trình độ Cao Đẳng trở lên. Được đào tạo với những kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đảm bảo hành vi ứng xử đối với khách hàng luôn tận tình và chu đáo.

 

Chuyên viên Viên Mỹ thường xuyên được huấn luyện qua các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức 

Đặc biệt, Viên Mỹ sẽ tư vấn miễn phí các liệu trình trị liệu đi kèm với mỹ phẩm, nhằm giúp Spa tạo được dịch vụ thu hút với chi phí tối ưu nhất.

Chắc hẳn với những thông tin vừa chia sẻ trên đây, bạn đọc đã có thể nắm được những lý do để mua mỹ phẩm tại Viên Mỹ.

Viên Mỹ với uy tín từ những ngày đầu thành lập, đến nay, hân hạnh trở thành đối tác chiến lược của hàng ngàn Spa trên cả nước. Cam kết chỉ cung cấp những mỹ phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Và chắc chắn, Viên Mỹ sẽ luôn đồng hành cũng như nỗ lực hết mình vì sự phát triển của ngành Spa Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo